TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty địa ốc phú minh hưng cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau

01 GIÁM ĐỐC SÀN

02 NV KẾ TOÁN

02 TRƯỞNG  PHÒNG KINH DOANH

100 NHÂN VIÊN KINH DOANH

01 NHÂN VIÊN IT

02 NV MARKETING

01 BẠN LỄ TÂN

(05) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC và quyền lợi

  • Tìm Kiếm Và Tiếp Cận Khách Hàng
  • Chăm Sóc Và Khai Thác Khách Hàng Đang Có
  • Giới Thiệu Sản Phẩm, Tư Vấn Bán Hàng.
  • Mời Khách Hàng Thăm Quan Dự Án.
  • Thực Hiện Giao Dịch Và Theo Dõi Giao Dịch
  • quyền lợi khi làm việc tại phú minh hưng
  • Mức Thu Nhập Hấp Dẫn Bao Gồm Lương Cứng Và Các Khoản Thưởng Hiệu Quả,Thưởng Doanh Số
  • Môi Trường Làm Việc Thân Thiện, Năng Động, Chuyên Nghiệp, Cơ Hội Thăng Tiến Cao.
  • Được Ký Hợp Đồng Lao Động Và Đóng Bảo Hiểm Xã Hội
  • Hoạt Động Ngoại Khóa, Nghỉ Mát, Du Lịch Trong Năm
  • Mức Lương Cơ Bản +Hỗ Trợ Marketing : 8Triệu > 10Triệu / Tháng
  • XEM THÊM PHÚC LỢI & ĐÃI NGỘ>>>

nhân viên kinh doanh

DAO TAO1 - TUYỂN DỤNG
DAO TAO2 - TUYỂN DỤNG

được đào tạo bài bản

  • Đào tạo sản phẩm
  • Tiện ích dự án
  • Phân tích, giá, thị trường…
  • Các key bán hàng
  • Đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích đối tượng khách hàng mua dự án
  • Học thuyết trình về dự án
  • Đào tạo Công cụ Marketing
  • Facebook Marketing
  • Google Adwords và 1 số kênh khác
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng
  • Telesales
  • Gặp trực tiếp.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Đánh giá khách hàng
  • Kỹ năng chốt khách hang
  • Giới thiệu về pháp luật Bất động sản
  • Tính pháp lý của dự án
  • Các văn bản luật pháp liên quan đến bất động sản

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Tốt Nghiệp THPT Trở Lên       
Kỹ Năng Đàm Phán,Thuyết Phục Khách Hàng (Được Đào Tạo Khi Vào Làm Việc)
Trung Thực, Cầu Tiến, Đam Mê Kinh Doanh
Năng Động Hòa Đồng Với Đồng Nghiệp

hồ sơ bao gồm

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương
2. Đơn xin việc
3. CV xin việc
4. Giấy khám sức khỏe
5. Bằng cấp, chứng chỉ nếu có 
6. Bản photo chứng minh thư

LIÊN HỆ

i2 Huỳnh Thúc Kháng - P. Hòa Phú - Thủ Dầu Một - Bình Dương
11 Đinh Bộ Lĩnh - Phường 24 - Q. Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
Email: phuminhhung2016@gmail.com
Điện thoại: 0911715511. Trúc - 0916425511. Nguyên
MON-FRI 07:30 - 17:00, SAT-SUN 07:30 - 11:00

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VÀ XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Tuyển dụng và văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hóa của một doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp

DAO TAO - TUYỂN DỤNG
chuyen nghiep noi cong so - TUYỂN DỤNG

Chuyên nghiệp nơi công sở

Mỗi người trong chúng ta đều có một định nghĩa riêng về “sự chuyên nghiệp”. Khái niệm đó không chỉ giới hạn trong cách chúng ta ăn mặc sao cho phù hợp môi trường làm việc hay đi làm đúng giờ, sự chuyên nghiệp còn thể hiện qua hành vi và phong cách giao tiếp hằng ngày.

Dù ở trong hoàn cảnh nào cũng không nên “làm ngơ” yếu tố chuyên nghiệp vì nó vừa ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên, vừa ảnh hưởng đến mức độ tin tưởng của khách hàng đến công ty. Cứ hình dung rằng nếu một nhân viên có năng suất làm việc cao nhưng lại không giao tiếp một cách khôn khéo thì khả năng thăng tiến của người đó sẽ rất mong manh.

Làm thế nào để chứng tỏ sự chuyên nghiệp?

Sự chuyên nghiệp đôi khi đến từ những hành động đơn giản và nhỏ nhặt. Đừng để bản thân cuốn theo lịch làm việc dày đặt mà quên mất những yếu tố căn bản nhất làm nên một nhân viên chuyên nghiệp bên dưới bạn nhé.

Luôn đúng giờ

Hãy tập cho mình thói quên luôn đúng giờ trong cả công việc và trong cuộc sống. Một khi bạn luôn đến muộn trong mọi sự kiện, những người chung quanh sẽ cho rằng bạn không hề nghiêm túc cũng như không coi trọng thời gian của họ.

Suy nghĩ kỹ trước khi nói

Hãy áp dụng chiến thuật “T.H.I.N.K” trước khi bạn bắt đầu câu chuyện:

  • T (true) – Điều bạn sắp nói ra có đúng không?
  • H (helpful) – Điều đó có hữu ích không?
  • I (inspiring) – Điều đó có truyền cảm hứng cho đối phương?
  • N (necessary) – Điều đó có cần thiết không?
  • K (kind) – Điều đó có dễ nghe không?

Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp

Sự chuyên nghiệp còn được thể hiện qua tinh thần luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người bất cứ khi nào cần thiết và nếu điều đó nằm trong khả năng của bạn. Ví dụ như chia sẻ kiến thức cá nhân về sản phẩm/ dịch vụ của công ty, đóng góp ý kiến hoặc đơn giản là bằng chính sức lực của mình.

Tự khích lệ bản thân

Không ai thích có một thành viên luôn tỏ ra tiêu cực trong nhóm cả vì điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy chán nản. Khả năng tự khích lệ bản thân và tỏ ra lạc quan sẽ nhanh chóng giúp vực dậy tinh thần cho cả đội, kích thích tăng cường cộng tác của doanh nghiệp.

Không ngồi lê đôi mách

Văn phòng là nơi nhưng lời đồn thổi thường xuyên được đưa ra bàn tán sôi nổi. Dù cho chủ đề đó có “hot” đến đâu cũng nên có điểm dừng. Tốt nhất là tránh bàn luận những tin đồn thất thiệt với bạn công sở vì điều đó không những không đẹp mắt mà còn thể hiệu sự thiếu chuyên nghiệp nữa.

 

 

Đừng che đậy khuyết điểm hay nói dối

Tính chính trực là nền tảng của một tác phong chuyên nghiệp. Ngược lại, thường xuyên lấp liếm những lỗi lầm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội bạn thăng tiến, tệ hơn nữa là ảnh hưởng đến cả khả năng bạn có thể giữ vững công việc hiện tại.

Hành vi và thái độ của nhân viên trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức. Hãy từng bước cải thiện những yếu tố căn bản được nêu trên đây cho từng cá nhân trong doanh nghiệp của bạn, kết hợp với một phong thái lịch sự, cách ăn vận lịch thiệp là nền tảng hướng đến thành công.

Hotline