QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty địa ốc phú minh hưng cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau
MÔ TẢ CÔNG VIỆC và quyền lợi
- Tìm Kiếm Và Tiếp Cận Khách Hàng
- Chăm Sóc Và Khai Thác Khách Hàng Đang Có
- Giới Thiệu Sản Phẩm, Tư Vấn Bán Hàng.
- Mời Khách Hàng Thăm Quan Dự Án.
- Thực Hiện Giao Dịch Và Theo Dõi Giao Dịch
- quyền lợi khi làm việc tại phú minh hưng
- Mức Thu Nhập Hấp Dẫn Bao Gồm Lương Cứng Và Các Khoản Thưởng Hiệu Quả,Thưởng Doanh Số
- Môi Trường Làm Việc Thân Thiện, Năng Động, Chuyên Nghiệp, Cơ Hội Thăng Tiến Cao.
- Được Ký Hợp Đồng Lao Động Và Đóng Bảo Hiểm Xã Hội
- Hoạt Động Ngoại Khóa, Nghỉ Mát, Du Lịch Trong Năm
- Mức Lương Cơ Bản +Hỗ Trợ Marketing : 8Triệu > 10Triệu / Tháng
- XEM THÊM PHÚC LỢI & ĐÃI NGỘ>>>
nhân viên kinh doanh




được đào tạo bài bản
- Đào tạo sản phẩm
- Tiện ích dự án
- Phân tích, giá, thị trường…
- Các key bán hàng
- Đối thủ cạnh tranh
- Phân tích đối tượng khách hàng mua dự án
- Học thuyết trình về dự án
- Đào tạo Công cụ Marketing
- Facebook Marketing
- Google Adwords và 1 số kênh khác
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Telesales
- Gặp trực tiếp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đánh giá khách hàng
- Kỹ năng chốt khách hang
- Giới thiệu về pháp luật Bất động sản
- Tính pháp lý của dự án
- Các văn bản luật pháp liên quan đến bất động sản
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Tốt Nghiệp THPT Trở Lên
Kỹ Năng Đàm Phán,Thuyết Phục Khách Hàng (Được Đào Tạo Khi Vào Làm Việc)
Trung Thực, Cầu Tiến, Đam Mê Kinh Doanh
Năng Động Hòa Đồng Với Đồng Nghiệp
hồ sơ bao gồm
1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương
2. Đơn xin việc
3. CV xin việc
4. Giấy khám sức khỏe
5. Bằng cấp, chứng chỉ nếu có
6. Bản photo chứng minh thư
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VÀ XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Tuyển dụng và văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hóa của một doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp




Chuyên nghiệp nơi công sở
Mỗi người trong chúng ta đều có một định nghĩa riêng về “sự chuyên nghiệp”. Khái niệm đó không chỉ giới hạn trong cách chúng ta ăn mặc sao cho phù hợp môi trường làm việc hay đi làm đúng giờ, sự chuyên nghiệp còn thể hiện qua hành vi và phong cách giao tiếp hằng ngày.
Dù ở trong hoàn cảnh nào cũng không nên “làm ngơ” yếu tố chuyên nghiệp vì nó vừa ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên, vừa ảnh hưởng đến mức độ tin tưởng của khách hàng đến công ty. Cứ hình dung rằng nếu một nhân viên có năng suất làm việc cao nhưng lại không giao tiếp một cách khôn khéo thì khả năng thăng tiến của người đó sẽ rất mong manh.
Làm thế nào để chứng tỏ sự chuyên nghiệp?
Luôn đúng giờ
Hãy tập cho mình thói quên luôn đúng giờ trong cả công việc và trong cuộc sống. Một khi bạn luôn đến muộn trong mọi sự kiện, những người chung quanh sẽ cho rằng bạn không hề nghiêm túc cũng như không coi trọng thời gian của họ.Suy nghĩ kỹ trước khi nói
Hãy áp dụng chiến thuật “T.H.I.N.K” trước khi bạn bắt đầu câu chuyện:- T (true) – Điều bạn sắp nói ra có đúng không?
- H (helpful) – Điều đó có hữu ích không?
- I (inspiring) – Điều đó có truyền cảm hứng cho đối phương?
- N (necessary) – Điều đó có cần thiết không?
- K (kind) – Điều đó có dễ nghe không?
Đừng che đậy khuyết điểm hay nói dối
Tính chính trực là nền tảng của một tác phong chuyên nghiệp. Ngược lại, thường xuyên lấp liếm những lỗi lầm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội bạn thăng tiến, tệ hơn nữa là ảnh hưởng đến cả khả năng bạn có thể giữ vững công việc hiện tại.
Hành vi và thái độ của nhân viên trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức. Hãy từng bước cải thiện những yếu tố căn bản được nêu trên đây cho từng cá nhân trong doanh nghiệp của bạn, kết hợp với một phong thái lịch sự, cách ăn vận lịch thiệp là nền tảng hướng đến thành công.